A Secret Weapon For Toyota Safety Sense là gì

Wiki Article

Types with steering help even have lane tracing assist. Lane tracing support keeps the vehicle centered in its lane and can help steer the car or truck once the highway curves. It really is just like a helping hand that does some—although not all—of your steering in your case.

Toyota Safety Sense có nhiệm vụ giảm thiểu nguy cơ va chạm và tăng độ an toàn cho người sử dụng cũng như những người tham gia lưu thông trên đường với các trang bị digicam đơn và rada.

Toyota Helloện đang nỗ lực để có thể đưa Sefety Sense tới tất cả các thị trường trên thế giới trong những năm tới.

Your browser isn’t supported any more. Update it to obtain the very best YouTube knowledge and our newest capabilities. Learn more

Với hàng loạt các tính năng nổi bật, Toyota Safety Sense thông qua một camera và radar có bước sóng milimet gắn vào lưới tản nhiệt phía trước đầu xe hứa hẹn sẽ hỗ trợ, đem đến cho người dùng những trải nghiệm an toàn ở mức tối ưu nhất.

Người điều khiển phương tiện đi ngược chiều. Khi được kích hoạt, AHB được thiết kế kết hợp với camera trong xe. Để giúp phát hiện đèn pha của xe ngược chiều hoặc đèn hậu của xe phía trước.

năng TSS, trong khi những tính năng khác vẫn sẵn sàng hoạt động trong nền để phản

Những nâng cấp đáng tiền của Toyota Vios 2021: Thiết kế tối ưu, thêm nhiều tiện ích

Vì vậy, những người điều khiển phương tiện khi chọn một chiếc xe của Honda. Sẽ được bảo vệ thêm trước những sự cố do việc giảm chuyển làn đường more info không chủ ý. 

Trong eight năm tới, toàn bộ các sản phẩm Helloện tại của Bentley sẽ dần được thay thế bằng những thế hệ xe điện hoàn toàn mới.

phía trước giảm tốc, điều khiển hành trình thích ứng sẽ giảm tốc độ xe của bạn

Cận cảnh nội thất của Toyota Vios 2023: Thiết kế tuyệt đẹp, rộng rãi, tiện nghi

❸ Hành trình lái trọn niềm vui với cảm giác vận hành hứng khởi hơn nhờ hệ thống khung gầm mới TNGA cùng hàng loạt tính năng hỗ trợ người lái tối đa. Công ty Ô tô Toyota Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe Toyota Corolla Altis hoàn toàn mới –“Đậm chất chơi, ngời chuẩn mực” thế hệ thứ 12. Thế hệ mới của Corolla Altis mang đến những trải nghiệm giàu cảm xúc cho khách hàng với thiết kế hoàn toàn mới, năng động và khỏe khoắn hơn cùng khoang nội thất tiện nghi; công nghệ an toàn tiên tiến (TSS2) cùng khả năng vận hành vượt trội nhờ hệ thống khung gầm mới - TNGA.

Khi phát Helloện xe rời khỏi làn đường được xác định qua digital camera trước, hệ thống sẽ cảnh báo. Đồng thờI am able to thiệp giúp xe quay trở lại làn đường ban đầu sau khi kiểm tra cẩn thận làn đường xung quanh.

Report this wiki page